Tổng Quan Và Khái Niệm Về Điện Thoại Không Dây HomePhone

Dịch vụ điện thoại cố định không dây (HomePhone) của Viettel:

 

Là dịch vụ điện thoại cố định nhưng sử dụng SIM di động có gắn số thuê bao cố định và lắp vào máy cố định không dây giúp khách hàng có thể di chuyển trong một phạm vi nhất định.

 

Có lợi thế là nhà cung cấp dịch vụ điện thoại di động số một tại Việt Nam, với dịch vụ Homephone, Viettel hy vọng nhanh chóng phổ cập dịch vụ điện thoại đến các khu vực không có điều kiện cung cấp ngay dịch vụ điện thoại cố định kéo dây, đặc biệt là các vùng sâu, vùng xa, các vùng có địa thế hiểm trở.

 

Đặc điểm của dịch vụ:

  • Lắp đặt dịch vụ nhanh chóng tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư ban đầu, chi phí chuyển đổi địa điểm.
  • Là điện thoại bàn nhưng không cần dây cáp nên có thể di chuyển tự do và không sợ gián đoạn dịch vụ vì đứt cáp, đứt dây.
  • Giá cước rẻ với cách tính cước giống như cước điện thoại cố định
  • Được thiết kế thêm nhiều tính năng, có ăngten và bộ thu phát sóng đảm bảo thu và phát tín hiệu với chất lượng tốt nhất.
  • Hệ thống pin dự phòng khoảng 72 tiếng ở chế độ chờ khi bạn đã cắm sạc đầy điện cho pin, tăng thời gian đàm thoại cho thiết bị đầu cuối.
  • Sử dụng Sim và máy điện thoại chuyên dụng do Viettel cung cấp, có gắn số điện thoại cố định nhưng có thể sử dụng nhiều tính năng hấp dẫn của dịch vụ điện thoại di dộng (nhắn tin, hiển thị số gọi đến, tra cước sử dụng…)

Lợi ích của dịch vụ:

  • Lắp đặt nhanh: khách hàng chỉ mất 01 ngày để mua SIM, máy và kích hoạt SIM là có thể sử dụng dịch vụ thay vì ký hợp đồng và chờ đợi 01 tuần để được kéo cáp, lắp đặt dịch vụ cố định thông thường;
  • Không sợ gián đoạn dịch vụ vì đứt cáp, đứt dây;
  • Di chuyển dễ dàng: khách hàng có thể di chuyển máy trong vòng bán kính 50m mà vẫn sử dụng được đầy đủ các tính năng của dịch vụ;
  • Đơn giản, dễ sử dụng vì dùng sim và máy điện thoại chuyên dùng;
  • Chi phí sử dụng hợp lý, tiết kiệm vì giá cước dịch vụ được tính như giống như cước điện thoại cố định.
  • Khách hàng có thể sử dụng chức năng nhắn tin từ máy cố định như máy di động bình thường.
  • Nếu khách hàng không có nhu cầu sử dụng dịch vụ nhắn tin, khách hàng có thể soạn tin nhắn "HUY SMS" gửi đến 144, để hủy chức năng này.
  • Với thuê bao trả sau, khách hàng có thể kiểm tra cước nóng bằng cách soạn tin nhắn: TRA CUOC gui 195 (tin nhắn miễn phí).

Loại hình dịch vụ: Trả trước và trả sau

Phạm vi cung cấp: Toàn quốc.

Điều kiện sử dụng dịch vụ:

Để sử dụng dịch vụ HomePhone của Viettel, khách hàng cần có những thiết bị sau:

  • 01 máy điện thoại cố định không dây của Viettel;
  • 01 SIM đã gắn sẵn số điện thoại cố định

Địa chỉ hòa mạng

 

Các kênh bán hàng HomePhone trên toàn quốc: Cửa hàng, Siêu thị, Đai lý, Điểm bán và Nhân viên địa bàn của Viettel trên toàn quốc.

 

Câu hỏi thường gặp:

 

Câu 1.  Khi muốn sử dụng dịch vụ HomePhone của Viettel tôi có thể đăng ký và tìm kiếm thông tin ở đâu? Khi muốn sử dụng dịch vụ HomePhone của Viettel khách hàng có thể liên hệ các đầu mối sau:

 

  • Cửa hàng trực tiếp và nhân viên địa bàn của Viettel trên toàn quốc sẽ tư vấn và đăng ký dịch vụ cho khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ Homephone. Ngoài ra khách hàng có thể gọi điện thoại đến tổng đài chăm sóc khách hàng của Viettel: 19008198 (200đ/phút) để được tư vấn hoặc gọi đến số (04/08) 6.2555888 (miễn phí nếu gọi bằng số thuê bao của Viettel) để được tư vấn và đăng ký hòa mạng dịch vụ.
  • Thông tin chi tiết về dịch vụ Homephone của Viettel khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng của Viettel, gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng: 19008198 hoặc truy cập Website: vienthongviettel.net

 

Câu 2. Trong quá trình sử dụng nếu gặp sự cố thì tôi báo cho bộ phận nào?

 

 

 

Trong quá trình sử dụng dịch vụ nếu gặp sự cố Quý khách có thể liên hệ các đầu mối sau:

 

  • Tổng đài chăm sóc khách hàng của Viettel: 19008198 (200đ/phút) để được tư vấn hoặc gọi đến số 6.2500119 (miễn phí nếu gọi bằng số thuê bao của Viettel) để được trợ giúp xử lý sự cố.

 

Câu 3. Tôi đang sử dụng dịch vụ HomePhone của Viettel, nay tôi muốn chuyển địa điểm sử dụng, tôi có giữ nguyên số điện thoại được không?

 

 

 

Nếu Khách hàng chuyển đổi:

 

  • Trong phạm vi cùng tỉnh : Khách hàng ra cửa hàng trực tiếp của Viettel để làm thủ tục chuyển địa điểm và khách hàng được giữ nguyên số thuê bao cũ.
  • Nếu khách hàng chuyển địa điểm sang tỉnh khác : Khách hàng có thể được giữ 06 số cuối (03 số đầu sẽ thay đổi phụ thuộc vào mã tỉnh mà khách hàng chuyển sang) nếu số đó ở tỉnh khách hàng chuyển sang chưa có người sử dụng  hoặc khách hàng sẽ phải đổi số khác.


Face Chat Messenger