HotLine: 0966.929.929, 028.66.706.706
PSTN (Public Switched Telephone Network)
Lợi ích khi sử dụng dịch vụ
Hình thức thanh toán và địa chỉ hòa mạng
1. Đặc điểm của dịch vụ PSTN Viettel?
Đặc điểm dịch vụ:
2. Phạm vi cung cấp dịch vụ PSTN Viettel tính đến thời điểm hiện nay?
Trên toàn quốc
3. Để sử dụng dịch vụ điện thoại cố định của Viettel, khách hàng cần có những điều kiện gì?
Để sử dụng dịch vụ điện thoại cố định của Viettel, khách hàng cần có một máy điện thoại cố định và làm thủ tục đăng ký sử dụng dịch vụ với Viettel.
4. Viettel có chính sách ưu đãi gì khác cho những khách hàng chuyển từ nhà cung cấp khác sang sử dụng dịch vụ của Viettel không? Cần những thủ tục gì?
Viettel có chính sách miễn phí lắp đặt điện thoại cố định và thêm nhiều ưu đãi khác cho thuê bao có cước phí sử dụng hàng tháng cao, chuyển từ mạng khác sang mạng Viettel;
Khách hàng chuyển từ nhà cung cấp khác sang sử dụng dịch vụ điện thoại cố định của Viettel cần có các giấy tờ:
5. Thuê bao quân sự chuyển sang mạng Viettel được hưởng ưu đãi gì?
Miễn hoàn toàn cước phí lắp đặt điện thoại cố định và cước gọi vào mạng quân sự của các thuê bao chuyển từ mạng quân sự sang mạng Viettel;
6. Khách hàng đến yêu cầu thay đổi thông tin cần đảm bảo những điều kiện gì và mang theo những giấy tờ gì?
Thay đổi thông tin bao gồm: Sang tên đổi chủ hợp đồng, chuyển dịch vị trí lắp đặt thuê bao, thay đổi địa chỉ thông báo cước, thay đổi phương thức thanh toán cước, …)
Khách hàng có yêu cầu thay đổi thông tin trên hợp đồng phải là chính chủ; đã thanh toán hết các khoản nợ cước (tính đến thời điểm đề nghị thay đổi) và mang theo giấy tờ sau đến các điểm giao dịch của Viettel:
7. Trong quá trình sử dụng nếu gặp sự cố thì tôi báo cho bộ phận nào?
Trong quá trình sử dụng dich vụ nếu khách hàng có gì vướng mắc vui lòng gọi đến số 19008198 để được giải đáp. Nếu dịch vụ bị gián đoạn, vui lòng gọi đến số 62500119 (tại HN và HCM) hoặc 6250119 (tại các tỉnh) để được khắc phục, sửa chữa.
8. Tôi đang sử dụng dịch vụ điện thoại cố định của Viettel, nay tôi muốn chuyển địa điểm sử dụng, tôi có giữ nguyên số điện thoại được không?
Khi khách hàng chuyển địa điểm sử dụng, nếu vị trí mới và vị trí cũ cùng một tổng đài thì khách hàng giữ nguyên được số điện thoại , nếu khác tổng đài khách hàng phải lựa chọn số điện thoại mới. Viettel có dịch vụ thông báo đổi số cho những trường hợp này, mời liên hệ với Tổng đài để biết thêm chi tiết.