Dịch Vụ Diện Thoại Bàn Viettel PSTN

HotLine: 0966.929.929, 028.66.706.706

PSTN (Public Switched Telephone Network)

  • Mạng điện thoại chuyển mạch công cộng, trong đó nhà cung cấp dịch vụ viễn thông xây dựng cơ sở hạ tầng mạng để cung cấp dịch vụ điện thoại cố địnhcho người sử dụng một cách rộng rãi.
  • Chính thức được cung cấp từ năm 2003, hiện tại dịch vụ điện thoại cố định của Viettel đã có mặt tại 64 tỉnh/thành phố trên cả nước với chất lượng thoại ổn định, thủ tục đăng ký và lắp đặt đơn giản.
  • Điện thoại cố định của Viettel cung cấp các dịch vụ gọi nội hạt, liên tỉnh và quốc tế truyền thống, liên tỉnh và quốc tế VoIP, gọi di động và các dịch vụ giá trị gia tăng khác.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ

  •  Phí lắp đặt thấp nhất - giảm từ 10- 15% so với thị trường
  • Tính cước theo từng giây (từ giây thứ 7) cho các dịch vụ gọi điện thoại đường dài trong nước và quốc tế, gọi di động;
  • Gọi trong nước, quốc tế tính cước 01 vùng duy nhất;
  • Lắp đặt điện thoại cố định Viettel, Quý khách hàng đã sở hữu đôi dây có dung lượng > 20M, với đôi dây này Quý khách hàng có thể sử dụng kết hợp với dịch vụ ADSL, truyền hình, các dịch vụ gia tăng khác,… vẫn đảm bảo chất lượng và đảm bảo mỹ thuật cho gia đình, văn phòng…;
  • Chất lượng dịch vụ ổn định;
  • Cước sử dụng dịch vụ hợp lý;
  • Thời gian lắp đặt nhanh.

Hình thức thanh toán và địa chỉ hòa mạng

  • Quý khách hàng thanh toán cước sử dụng hàng tháng tại địa chỉ thông báo cước đăng ký hoặc các cửa hàng Viettel trên toàn quốc.
  • Quý khách hàng có thể đăng ký sử dụng dịch vụ tại các kênh bán hàng của Viettel bao gồm: Cửa hàng, Siêu thị, Đại lý, Điểm bán, Nhân viên địa bàn của Viettel trên toàn quốc.

1. Đặc điểm của dịch vụ PSTN Viettel?

 

Đặc điểm dịch vụ:    

  • Phí lắp đặt thấp nhất - giảm từ 10- 15% so với thị trường
  • Tính cước theo từng giây (từ giây thứ 7) cho các dịch vụ gọi điện thoại đường dài trong nước và quốc tế, gọi di động;
  • Gọi quốc tế IDD tính cước 01 vùng duy nhất;
  • Lắp đặt điện thoại cố định Viettel, Quý khách hàng đã sở hữu đôi dây có dung lượng >20M, với đôi dây này Quý khách hàng có thể sử dụng kết hợp với dịch vụ ADSL, truyền hình, các dịch vụ gia tăng khác,… vẫn đảm bảo chất lượng và đảm bảo mỹ thuật cho gia đình, văn phòng,…;
  • Chất lượng dịch vụ ổn định;
  • Cước sử dụng dịch vụ hợp lý;
  •   Thời gian lắp đặt nhanh.

2. Phạm vi cung cấp dịch vụ PSTN Viettel tính đến thời điểm hiện nay?

 

Trên toàn quốc

 

3. Để sử dụng dịch vụ điện thoại cố định của Viettel, khách hàng cần có những điều kiện gì?

 

Để sử dụng dịch vụ điện thoại cố định của Viettel, khách hàng cần có một máy điện thoại cố định và làm thủ tục đăng ký sử dụng dịch vụ với Viettel.

 

4. Viettel có chính sách ưu đãi gì khác cho những khách hàng chuyển từ nhà cung cấp khác sang sử dụng dịch vụ của Viettel không? Cần những thủ tục gì?

 

Viettel có chính sách miễn phí lắp đặt điện thoại cố định và thêm nhiều ưu đãi khác cho thuê bao có cước phí sử dụng hàng tháng cao, chuyển từ mạng khác sang mạng Viettel;
Khách hàng chuyển từ nhà cung cấp khác sang sử dụng dịch vụ điện thoại cố định của Viettel cần có các giấy tờ: 

 

  • Bản thanh lý hợp đồng với nhà cung cấp cũ
  • Hoá đơn thanh toán cước điện thoại tháng gần nhất
  •  Kèm theo thủ tục như khách hàng lắp đặt thuê bao mới

 

5. Thuê bao quân sự chuyển sang mạng Viettel được hưởng ưu đãi gì?

 

Miễn hoàn toàn cước phí lắp đặt điện thoại cố định và cước gọi vào mạng quân sự của các thuê bao chuyển từ mạng quân sự sang mạng Viettel;

 

6. Khách hàng đến yêu cầu thay đổi thông tin cần đảm bảo những điều kiện gì và mang theo những giấy tờ gì?

 

Thay đổi thông tin bao gồm: Sang tên đổi chủ hợp đồng, chuyển dịch vị trí lắp đặt thuê bao, thay đổi địa chỉ thông báo cước, thay đổi phương thức thanh toán cước, …) 
Khách hàng có yêu cầu thay đổi thông tin trên hợp đồng phải là chính chủ; đã thanh toán hết các khoản nợ cước (tính đến thời điểm đề nghị thay đổi) và mang theo giấy tờ sau đến các điểm giao dịch của Viettel: 

 

  • Bản gốc Hợp đồng cung cấp và sử dụng dịch vụ viễn thông
  • Chứng minh nhân dân
  • Nếu đi làm thay cho chủ hợp đồng thì ngoài các giấy tờ trên phải kèm theo giấy uỷ quyền của chủ hợp đồng có xác nhận của cơ quan, chính quyền địa phương.

7. Trong quá trình sử dụng nếu gặp sự cố thì tôi báo cho bộ phận nào?

 

Trong quá trình sử dụng dich vụ nếu khách hàng có gì vướng mắc vui lòng gọi đến số 19008198 để được giải đáp. Nếu dịch vụ bị gián đoạn, vui lòng gọi đến số 62500119 (tại HN và HCM) hoặc 6250119 (tại các tỉnh) để được khắc phục, sửa chữa.

 

8. Tôi đang sử dụng dịch vụ điện thoại cố định của Viettel, nay tôi muốn chuyển địa điểm sử dụng, tôi có giữ nguyên số điện thoại được không?

 

Khi khách hàng chuyển địa điểm sử dụng, nếu vị trí mới và vị trí cũ cùng một tổng đài thì khách hàng giữ nguyên được số điện thoại , nếu khác tổng đài khách hàng phải lựa chọn số điện thoại mới. Viettel có dịch vụ thông báo đổi số cho những trường hợp này, mời liên hệ với Tổng đài để biết thêm chi tiết.



Face Chat Messenger