So Sánh Giữa PSTN và Trung Kế E1 Viettel

 

PSTN

TRUNG KẾ E1

  • Số lượng dây điện thoại phải kéo nhiều gây mất mỹ quan cho văn phòng của doanh nghiệp.
  • Sử dụng công nghệ “tương tự” Analog, chất lượng thoại tương đối ổn định
  • Số lượng số điện thoại nhiều gấy khó khăn do không quản lý tập trung, gây rối rắm và khó nhớ cho nhân viên lẫn khách hàng. Phải chọn số theo danh sách số đã ấn định sẵn tại mỗi đài, trạm
  • Chi phí cao vì số nội bộ gọi lẫn nhau vẫn tính cước như thông thường, phải trả cước thuê bao hằng tháng (27.000 đ/tháng)
  •  Khó quản lý cuộc gọi của nhân viên, dẫn đến công ty phải trả tiền cho những cuộc gọi “buôn dưa lê”
  • Chỉ cần kéo 1 đôi dây E1 (cáp đồng hoặc cáp quang) trực tiếp từ tổng đài của Viettel đến tổng đài PABX của KH.
  • Công nghệ “số” Digital, do đó đảm bảo chất lượng thoại cao
  • Do được khai luồng trực tiếp nên KH có thể chọn số điện thoại theo ý của mình. Về hình thức sẽ có 1 số đại diện cho công ty và 1 dãy số nội bộ liên tục cho các phòng ban

 

  •  Miễn phí thuê bao cho 30 đầu tiên (từ số 31 trở đi tính 18.000 đ/số/tháng).
  • Dễ dàng quản lý cuộc gọi của nhân viên.
 


Face Chat Messenger