Dịch vụ điện thoại cố định không dây (HomePhone) của Viettel:
Là dịch vụ điện thoại cố định nhưng sử dụng SIM di động có gắn số thuê bao cố định và lắp vào máy cố định không dây giúp khách hàng có thể di chuyển trong một phạm vi nhất định.
Có lợi thế là nhà cung cấp dịch vụ điện thoại di động số một tại Việt Nam, với dịch vụ Homephone, Viettel hy vọng nhanh chóng phổ cập dịch vụ điện thoại đến các khu vực không có điều kiện cung cấp ngay dịch vụ điện thoại cố định kéo dây, đặc biệt là các vùng sâu, vùng xa, các vùng có địa thế hiểm trở.
Đặc điểm của dịch vụ:
Lợi ích của dịch vụ:
Loại hình dịch vụ: Trả trước và trả sau
Phạm vi cung cấp: Toàn quốc.
Điều kiện sử dụng dịch vụ:
Để sử dụng dịch vụ HomePhone của Viettel, khách hàng cần có những thiết bị sau:
Địa chỉ hòa mạng
Các kênh bán hàng HomePhone trên toàn quốc: Cửa hàng, Siêu thị, Đai lý, Điểm bán và Nhân viên địa bàn của Viettel trên toàn quốc.
Câu hỏi thường gặp:
Câu 1. Khi muốn sử dụng dịch vụ HomePhone của Viettel tôi có thể đăng ký và tìm kiếm thông tin ở đâu? Khi muốn sử dụng dịch vụ HomePhone của Viettel khách hàng có thể liên hệ các đầu mối sau:
Câu 2. Trong quá trình sử dụng nếu gặp sự cố thì tôi báo cho bộ phận nào?
Trong quá trình sử dụng dịch vụ nếu gặp sự cố Quý khách có thể liên hệ các đầu mối sau:
Câu 3. Tôi đang sử dụng dịch vụ HomePhone của Viettel, nay tôi muốn chuyển địa điểm sử dụng, tôi có giữ nguyên số điện thoại được không?
Nếu Khách hàng chuyển đổi: